Author Topic: End Breaker SCG - "Build & break"  (Read 3727 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline roid

  • Administrator
  • Trade Count: (0)
  • Prince
  • ******************
  • Level and Hp mod by the DtTvB :: version 1.02 :: Made for Zone-IT.com Level 49 : Exp 32%
    HP: 0.1%

  • Posts: 3,671

  • ThankCool Statistics
    Give : 1069
    Take : 1209

  • Gender: Male
  • Leader of the "Canyon Crows"
    • http://www.thaiboardgame.net
End Breaker SCG - "Build & break"
« on: August 07, 2011, 11:09:12 AM »
ห่างหายจากการเขียน Review ไปนานเนื่องจากขี้เกียจตัวเป็นขน  วันนี้เลยขอเข็น review เกมออกมาซักตัวหน่อยละกัน เดี๋ยวจะไม่มีผลงานเอา (ฮา  :egg027:)  วันนี้ผมจะขอนำเสนอเกมแนว Deck Building จาก แดนปลาดิบอีกเกมหนึ่งคือเกม End Breaker ครับผม




ชื่อเกม : End Breaker SCG - "Build & break"
จำนวนผู้เล่น : 1 - 4 คน
อายุผู้เล่น : 8 ปีขึ้นไป
เวลาในการเล่น : 60 นาที


สำหรับเกม End Breaker นี้จะเห็นว่ามีตัวอักษร SCG ห้อยท้ายมาด้วย ซึ่งทาง Bloccoli บริษัทผู้จัดทำเกมนี้ให้นิยามว่า มันคือ Selection Card Game (ไม่ใช่ Deck Building แต่ผมว่ามันก็เกือบๆ จะใช่แล้วอ่ะนะ  :onion_054:)  สำหรับเกมนี้ ผู้เล่นแต่ละคนจะต้องรวบรวมผุ้กล้าอาชีพต่างๆ แล้วทำการฝึกฝน ability ต่างๆ เพื่อออกเดินทางทำภารกิจให้สำเร็จ (เพื่อเก็บ victory point)  และระหว่างทำภารกิจ ก็อาจจะมีปีศาจออกมาโจมตี ผู้เล่นทุกคนจะต้องทำการับมือกับปีศาจและปราบมันให้เพื่อเพื่อเอา vicory point สำหรับเกมนี้ ตอนจบเกมใครมี victory point มากที่สุดเป็นผู้ชนะ



Component ในเกม


1. Playmat 4 แผ่น



2. Job Card 69 ใบ แบ่งออกเป็น 6 อาชีพ เป็นอาชีพระดับ 1 จำนวน 3 อาชีพ (แถวล่าง) และระดับ 2 จำนวน 3 อาชีพ (แถวบน)



3. Inn Card 16 ใบและ Drug Card ชนิด 1000 และ 5000 (Victory Point)



4. Zone & Double Trigger Card 28 ใบ (แบ่งเป็น 4 สี สีละ 7 ใบ) โดยการ์ดแต่ละใบ จะมี 2 หน้าต่างกัน คือหน้า Zone และหน้า Double Trigger



5. Scenario Card 20 ใบ (แบ่งเป็น 10 สถานที่ๆ ละ 2 ใบ)



6. Ability Card 210 ใบ (แบ่งเป็น 21 แบบ แบบละ 10 ใบ)



7. Mask Card 3 ใบ (ด้านซ้ายมือ) และ Masquerade Card 20 ใบ





อธิบายการ์ด

(1) Job Card, Ability Card และ Tavern Card


 

1. ชื่อการ์ด
2. Card Type มี 3 ประเภท คือ Job , Ability , Tavern
3. Skill - ค่า Skill ที่การ์ดใบนี้ให้เมื่อทำการเล่น โดยจะใช้ใน Daily Phase
4. Special Effect เมื่อเล่นการ์ดใบนี้ effect ที่ระบุจะส่งผล 1 ครั้ง
5. Attribute ของการ์ด (มีแค่ใน Ability) จะส่งผลกับ effect ของการ์ดบางใบ
6. AT ค่าพลังโจมตีของการ์ด เมื่อลงเล่น โดยจะใช้ใน Combat Phase
7. Cost ค่าของการ์ดที่ต้องจ่ายเพื่อซื้อการ์ดใบนี้ โดยใช้ค่า Skill (ข้อ 3) ในการจ่าย


Skill ในเกมนี้มีทั้งหมด 5 แบบคือ P (Power) , T (Tactics) , S (Soul) , B (Beer) , * (Multi)



Effect นี่เขียน Daily Phase จะส่งผลแค่ใน Daily Phase เท่านั้น
Effect นี่เขียน Combat Phase จะส่งผลแค่ใน Combat Phase เท่านั้น





การเตรียมเกม

1. จัดกอง supply ตามนี้
1.1   แยก job card ระดับ 2 (รหัสการ์ด EB1-005 , EB1-006 , EB1-007) ออกเป็น 3 กอง (กองละ 15 ใบ) วางหงายไว้ข้างๆ เรียงเป็นแถว

1.2  ผู้เล่นได้รับการ์ดตามรายการด้านล่างนี้รวม 10 ใบ



1.3 ผู้เล่นแต่ละคนทำการสับการ์ดที่ได้จากข้อ 1.2 รวมกันแล้ววางคว่ำไว้บน play area ของตัวเองเป็นกองจั่ว แล้วผู้เล่นจะได้รับ Zone Card คนละ 7 ใบ ให้วางแยกเป็นกองต่างหากไว้ด้านข้าง



1.4 เอา scenario card ทั้ง 10 แบบ (แบบละ 2 ใบ) มาสับรวมกัน แล้วทำการเปิดใบบนวางไว้ด้านขวาของกอง แล้วเปิดอีกใบวางไว้บนกอง (รวมเป็นเปิด 2 ใบ)



1.5   นำ Masquerade Card ทั้ง 20 ใบมาสับ แล้วสุ่มออกมา 3 ใบ เอา mask card วางทับไว้ด้านบน โดยไม่ให้เห็นว่าเป็นการ์ดอะไร แล้ววางเรียงไว้ข้างกอง



1.6   สุ่ม ability card ออกมา 9 แบบ (แบบละ 10 ใบ) วางแยกกอง โดยเรียงเป็นแบบตาราง 3x3 วางไว้เหนือ job card

1.7 แยก Drug Card แบบ 1000 และ 5000 ไว้ด้านข้าง แล้วหาพื้นที่เว้่นไว้สำหรับให้เป็นกอง Trash


เมื่อจัดทั้งหมดเรียบร้อยแล้วจะได้ดังผังตัวอย่างนี้



1.8 เป่ายิ้งฉุบหาคนเล่นคนแรก หรือหาด้วยวิธีอื่นตามความเหมาะสม



วิธีการเล่น

เกมจะเริ่มที่ผู้เล่นคนแรก (ที่สุ่มหรือเลือกมา)  แล้วทำการเล่นวนซ้ายไปเรื่อยๆ ในแต่ละเทิร์นจะแบ่งออกเป็น 3 เฟสใหญ่ โดยเมื่อผู้เล่นทำจนครบแล้วจะจบเทิร์นและวนให้ผู้เล่นคนซ้ายมือเล่นต่อไป

1. Start Turn Phase
2. Daily Phase
    -  Combat Phase
3. Adjust Phase

หมายเหตุ Combat Phase จะเกิดขึ้นในช่วง Daily Phase ซึ่งในบางครั้งอาจจะไม่เกิดก็ได้


รายละเอียดแต่ละ phase มีดังนี้


1. Start turn Phase
ผู้เล่นจะได้รับสิทธิ์เล่นการ์ดได้สูงสุด 5 ใบในรอบนี้ (ต่อไปนี้จะเรียกว่า action)


2. Daily Phase
ในเฟสนี้ ผู้เล่นทำได้ดังนี้

2.1   ผู้เล่นเลือกลงการ์ดจากมือได้สูงสุด 5 ใบ (จาก action ที่ได้รับมาใน start turn phase) การเล่นการ์ด เมื่อลงมาให้นับเป็น 1 ใบที่เล่นแล้ว แล้วให้ทำ effect ในการ์ดทั้งหมด เท่าที่ทำได้ กรณีความสามารถการ์ดขัดกับกฏให้ยึดตามการ์ดเป็นหลัก และการ solve ผลให้ทำไล่ลำดับตามที่เขียนในการ์ด

2.2   เลือกทำ action ได้ 1 อย่าง จาก 3 อย่างข้างล่างนี้
- ซื้อการ์ด (ดูหัวข้อ การซื้อการ์ด)
- เคลียร์ scenario (ดูหัวข้อ การเคลียร์ senario)
- ผ่าน ไม่ทำอะไรในเทิร์นนี้

2.3   เมื่อเลือกทำ action ในข้อ 2 แล้วจะเข้าสู่ Adjust Phase ยกเว้นกรณีเกิด Combat Phase ให้ทำตาม Step ใน Combat Phase แทน (ดูหัวข้อ Combat Phase)


1) ซื้อการ์ด
เวลาซื้อการ์ดต้องใช้ skill ที่ตรงกับค่า cost ของการ์ดนั้นๆ  การ์ดที่ซื้อมาจะลงกองทิ้งและยังไม่ส่งผล effect ใดๆ ผู้เล่นจะซื้อกี่ใบก็ได้ตราบเท่าที่ skill มีพอ

2) การเคลียร์ scenario
การเคลียร์ scenario ทำได้โดยการจ่ายค่า skill ที่ scenario ต้องการ โดยดูจากด้านของการ์ด scenario ที่ติดกัน 2 ใบ (ด้านซ้ายของการ์ดใบล่างและด้านขวาของการ์ดใบบนสุดกอง) ว่าต้องการ Skill อะไรบ้าง แล้วทำการจ่ายด้วย Skill ที่ได้จากการเล่นการ์ด


Senario card


 

1. ชื่อการ์ด
2. ประเภทการ์ด
3. ค่า skill ที่ต้องจ่ายเพื่อทำภารกิจ
4. รางวัลที่ได้ ถ้าทำภารกิจสำเร็จ ตัวเลขคือจำนวนใบ ของ 1000 drug card ที่เราจะได้


เมื่อทำการเคลียร์ scenario เสร็จแล้วแล้วเราจะได้ 1000 drug card ตามจำนวนที่ระบุ และการ์ดใบบนกองทางซ้ายจะเลื่อนมาทับการ์ดทางขวาแล้วเปิดการ์ดใบบนของกองขึ้นมาแทนการ์ดที่ทำไป

จากนั้น ให้ผู้เล่นที่เป็นคนเคลียร์ scenario หยิบ Zone Card ของตัวเอง 1 ใบ ไปวางไว้ด้านบนของ Masquerade Card กองใดกองหนึ่ง  แล้ว Mask Card ของกองที่เลือกจะถูกเลื่อนขึ้นเปิดเผยข้อมูลของการ์ดที่อยู่ด้านล่างตามจำนวน Zone Card ที่อยู่ด้านบนของกอง (ดูหัวข้อ Zone Card และการเลื่อน Mask Card)



Masquerade Card



 
1. ชื่อการ์ด
2. ประเภทการ์ด
3. damage
4. special effect
5. ลำดับรางวัลที่ได้ - จำนวน drug card ที่จะได้


Zone Card และการเลื่อน Mask Card
Mask Card ที่วางทับอยู่บน Masquerade card  จะถูกเลื่อนตามจำนวน Zone Card ที่วางอยู่ด้านบนของกองนั้นๆ โดย step การเลื่อนการเปิด Masquerade จะมี 3 step  ซึ่งจะค่อยๆ เลื่อนขึ้นไป 
(step 1 แสดง victory point , step 2 แสดง special effect , step 3 เปิดทั้งหมด)

- กรณีแสดง step 2 (Zone Card 2 ใบ), effect ที่โชว์ออกมาจะแสดงผลต่อผู้เล่นทุกคนในสนามทันที

- กรณีที่ Masquerade ใบใดเลื่อนขึ้นถึงระดับ 3 (Zone Card 3 ใบ) จะเกิด combat phase ทันที


ตัวอย่าง Masquerade card ที่ยังไม่มีการวาง Zone Card ตัว Mask Card จะปิดทับหมดทั้งใบ



ต่อมามีการทำ Scenario Card สำเร็จ ผู้เล่นเอา Zone Card มาวางไว้ด้านบน ทำให้ Mask Card เลื่อนขึ้นมา 1  Step คือ แสดง Victory Point ให้เห็น



เมื่อมีการวาง Zone card ใบที่ 2 ตัว Mask Card ก็จะเลื่อนอีกระดับ ทำให้เห็น Ability ของการ์ด ซึ่ง Ability นี้ ถ้าส่งผลใน Daily Phase ก็จะเริ่มทำงานตามที่ระบุไว้



สุดท้ายเมื่อมีการวา่ง Zone Card ใบที่ 3 ลงมา Mask Card ก็จะทำการเปิดออกทั้งหมด และก็จะเข้าสู่ Combat Phase ทันที




Combat Phase
เมื่อมี Masquerade ใบใดเปิดถึงระดับ 3 จะเข้าสู่ combat phase (อีก 2 ใบที่ไม่ได้เปิดในรอบนี้ไม่เกี่ยว) และ Effect ของ Masquerade Card ใบอื่นๆ นอกจากใบที่กำลังจะเข้าสู่ combat phase นี้ไม่ทำงาน


วิธีต่อสู้มีดังนี้
1. effect การ์ดของผู้เล่นในรอบนั้นทั้งหมดจะถูกยกเลิก และ action ของผู้เล่นถูกล้างเป็น 0

2. ผู้เล่นนำการ์ดทั้งหมด(มือ, player area, กองทิ้ง, กองจั่ว) เอามาสับรวมกันเพื่อทำกองใหม่  (Drug Card กับ Zone Card ไม่เกี่ยว)

3. ผู้เล่นทุกคนจั่ว 5 ใบ

4. ผู้เล่นได้ action คนละ 5

5. ผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับ Zone Card ของตัวเองที่วางไว้ด้านบนของ Masquerade Card ใบนั้น โดยจะหงายเป็น double trigger card แทนแล้วเอาขึ้นมือ (การเล่น double trigger จะเหมือนการ์ดปกติ ต้องมีการจ่าย action)

6. ผู้เล่นแต่ละคน เริ่มที่คนแรก ให้ทำการเล่นการ์ดลงมา โดยหลักมีอยู่ว่า ถ้าใครเล่นการ์ดแล้วมีผลรวมของ AT มากที่สุดจะได้ victory point ไปมากสุด (ตามที่ระบุใน Masquerade Card)

7. เมื่อผู้เล่นทำการเล่นการ์ดหมดแล้ว ให้ทำการเช็ค damage ของ Masquerade โดยทำการเปิดการ์ดใบบนสุดของกอง Masquerade แล้วดูค่า damage จากใบที่เปิดออกมา (ใบที่กำลังสู้ไม่เกี่ยว)   ผู้เล่นจะต้องเอาการ์ดใบบนสุดกองจั่วลงกองทิ้งตามจำนวน damage ที่โดน

    หมายเหตุ กรณีมี effect ที่ลด damage ให้ทำการคิดให้เสร็จเรียบร้อยก่อนโดน damage ตามปกติ


8. กรณีผู้เล่นคนใดที่โดน damage จากข้อ 7 จนกองการ์ดหมด จะถือว่าถูกกำจัด จะต้องทิ้ง Victory Card ที่ได้มาหารครึ่ง (ปัดลง)

9. ให้ผู้เล่นแต่ละคนรวม AT จากการ์ดที่ลงมาในตอน combat ดูว่าใครได้ AT เยอะสุดจะได้ victory แต้มสูงสุดตามที่ระบุไว้ด้านล่างของ Masquerade ไล่ลำดับไปเรื่อยๆ กรณีได้ ATเสมอกัน ให้เอาแต้มของทั้ง 2 ตำแหน่งมาบวกกันแล้วหารตามจำนวนคนที่เท่ากัน (ปัดเศษลง)

     ตัวอย่าง - Masquerade card ใบที่ปราบได้มีคะแนน  6-4-2-0 ผู้เล่น A ได้ AT สูงสุดได้ drug card ไป 6 ใบ ผู้เล่น B ได้ที่ 2 ได้ drug cardไป 4 ใบ ส่วนผู้เล่น C และ D เสมอกันได้ drug card ไปคนละ (2+0)/2 = 1 ใบ


10. นำ Masquerade card ที่สู้เสร็จและใบที่เปิดจากออก แยกออกจากกอง supply

11. ผู้เล่นทุกคนทำการเอาการ์ดที่เล่นใน combat นี้ลงกองทิ้ง รวมถึงการ์ดในมือด้วย (double trigger card ที่ทิ้งจะกลับไปยังกอง zone ของตัวเอง เพื่อนำกลับมาใช้ใหม่)

12. ให้ผู้เล่นทุกคนจั่วการ์ดใหม่คนละ 5 ใบ กรณีที่กองหมดให้เอากองทิ้งสับแล้ววางคว่ำ จากนั้นจั่วต่อจนครบ

13. ล้างค่าทุกอย่างของผู้เล่นทุกคนเป็น 0

14. จบเทิร์นผู้เล่นคนปัจจุบัน และผู้เล่นคนถัดไปจะเข้า Start turn Phase ตามปกติ


หมายเหตุ การจบ Combat Phase เมื่อจบรอบจะเปลี่ยนผู้เล่นทันที จะไม่ได้เข้า Adjust Phase เหมือนการเล่นปกติ



3. Adjust Phase
ใน Adjust Phase ให้ทำตามขั้นตอนดังนี้

1. ถ้ามีการ์ดใดที่ส่งผลต้นเทิร์นนี้ ให้ทำ effect นั้นก่อนทันที

2. นำการ์ดที่เล่นในรอบนี้ทั้งหมดลงกองทิ้ง

3. ผู้เล่นทำการทิ้งการ์ดในมือทั้งหมดลงกองทิ้ง

4. ผู้เล่นทำการจั่วการ์ดใหม่คนละ 5 ใบ กรณีที่กองหมดให้เอากองทิ้งสับแล้ววางคว่ำ จากนั้นจั่วต่อจนครบ

5. ค่าทุกอย่างที่ได้จากการเล่นในรอบนี้จะล้างทิ้งเหลือ 0 ทั้งหมด

6. จบเทิร์นและผู้เล่นคนถัดไปจะเข้า Start turn Phase ตามปกติต่อไป



การจบเกม
เกมจะจบเมื่อมีการต่อสู้ครบ 3 ครั้ง

ให้ผู้เล่นทำการนับ victory point ใครมากสุดชนะ กรณีเสมอกัน ให้นับการ์ดทั้งหมดของผู้เล่น (การ์ดทั้งหมดคือ การ์ดในมือ การ์ดที่ลงเล่น กองจั่ว กองทิ้ง แต่ไม่รวม drug card กับ double trigger) ใครมีการ์ดน้อยที่สุดเป็นผู้ชนะ ถ้าจำนวนการ์ดเท่ากันอีก ให้ชนะร่วมกัน


กฏพิเศษกรณีเล่น 2 คน
กรณีเล่น 2 คน จะใช้ Masquerade Card แค่ 2 ใบ เท่านั้น และวิธีจบจะเปลี่ยนเป็น เมื่อต้อสู้ครบ 2 ครั้งแทน นอกนั้นกฏจะเหมือนปกติ


กฏพิเศษกรณีเล่นคนเดียว
ยังแปลติดนิดหน่อย ไว้ถ้าเคลียร์แล้วจะมา update อีกทีครับ



สำหรับระบบเกมนี้ ค่อนข้างที่จะต่างกับ Deck Building เกมอื่นพอสมควร จากที่ทพสอบเล่นมา การปาด Deck ให้บางเข้าไว้ ไม่ใช่หนทางที่ถูกต้องนัก เพราะอาจโดน monster สอยตายเอาง่ายๆ (หลังจากโดนมาแล้ว  :onion_010:)  เพราะฉะนั้น เกมนี้ต้องวางแผนการเล่นแร่แปร skill ให้ดีๆ พร้อมทั้งไม่ให้ deck บางจนเกินไป แต่ก็ไม่หนาจนเกินไปจนการืดไม่ขึ้นมือ ทำให้เวลาผมเล่นเกมนี้ ไม่ค่อยรู้สึกซ้ำกับ deck building เกมอื่นๆ เท่าไหร่ ให้อารมร์การเล่นคนละแบบเลยทีเดียว คาดว่าใครชอบเล่นเกมแนว Deck Building ควรได้ลองเล่นซักครั้งครับ


สำหรับการ review ก็ขอจบแต่เพียงเท่านี้ครับ เดี๋ยวขอตัวไปเช็คเกมที่ดองไว้ก่อนว่ายังมีตัวไหนอีกบ้างที่ยังไม่ได้ทำ  :onion_015:  ขอให้สนุกกับการเล่นเกมนะครับ  :egg005:


ThankCool By: Nick, kid^_^, tuisjx, eluridecon, Sleeper, Zombie, suneo


Offline Nick

  • Trade Count: (0)
  • Duke
  • *********
  • Level and Hp mod by the DtTvB :: version 1.02 :: Made for Zone-IT.com Level 32 : Exp 14%
    HP: 0.1%

  • Posts: 1,564

  • ThankCool Statistics
    Give : 208
    Take : 315

  • Gender: Male
Re: End Breaker SCG - "Build & break"
« Reply #1 on: August 07, 2011, 11:54:19 AM »
ในที่สุดก็แปลเสร็จ ยินดีด้วย  :onion_052:

Offline ReGuLus

  • Trade Count: (+1)
  • Duke
  • *********
  • Level and Hp mod by the DtTvB :: version 1.02 :: Made for Zone-IT.com Level 41 : Exp 58%
    HP: 0.1%

  • Posts: 2,613

  • ThankCool Statistics
    Give : 55
    Take : 221

  • Gender: Male
  • ให้พวกเราถูกจารึกไปยังจิตวิญญาณของเมืองหลวง
Re: End Breaker SCG - "Build & break"
« Reply #2 on: August 07, 2011, 12:02:11 PM »
น่าเล่นแหะ
I have faith That Profit-Loss rationality is our  language By Crimson Scholar

103 TSF flight leader to the Imperial Royal Guard this is all we have left Good Luck!

There cannot recover lost things,never again even the greatest miracle can only affect the living- Type-MooN

and and

Offline kid^_^

  • Administrator
  • Trade Count: (+2)
  • King
  • ******************
  • Level and Hp mod by the DtTvB :: version 1.02 :: Made for Zone-IT.com Level 62 : Exp 2%
    HP: 0.4%

  • Posts: 5,799

  • ThankCool Statistics
    Give : 1297
    Take : 760

  • Gender: Male
  • ถึงตายก็ขาดบอร์ดเกมไม่ได้ ^_^
    • http://www.ThaiBoardGame.net
Re: End Breaker SCG - "Build & break"
« Reply #3 on: August 07, 2011, 12:07:41 PM »
สนุกมากครับเกมนี้ คอนเฟริม  :egg014:

Offline tuisjx

  • Trade Count: (+3)
  • Lord
  • *****
  • Level and Hp mod by the DtTvB :: version 1.02 :: Made for Zone-IT.com Level 16 : Exp 84%
    HP: 0.1%

  • Posts: 432

  • ThankCool Statistics
    Give : 117
    Take : 55

  • Gender: Male
Re: End Breaker SCG - "Build & break"
« Reply #4 on: August 07, 2011, 05:01:31 PM »
 :egg014: เมื่อไรมีบุญได้เล่นไม่รู้ อยากนะอยาก

Offline ReGuLus

  • Trade Count: (+1)
  • Duke
  • *********
  • Level and Hp mod by the DtTvB :: version 1.02 :: Made for Zone-IT.com Level 41 : Exp 58%
    HP: 0.1%

  • Posts: 2,613

  • ThankCool Statistics
    Give : 55
    Take : 221

  • Gender: Male
  • ให้พวกเราถูกจารึกไปยังจิตวิญญาณของเมืองหลวง
Re: End Breaker SCG - "Build & break"
« Reply #5 on: August 07, 2011, 05:56:57 PM »
:egg014: เมื่อไรมีบุญได้เล่นไม่รู้ อยากนะอยาก


 :onion_056: สั่งเลยพี่ ฮ่าๆ
I have faith That Profit-Loss rationality is our  language By Crimson Scholar

103 TSF flight leader to the Imperial Royal Guard this is all we have left Good Luck!

There cannot recover lost things,never again even the greatest miracle can only affect the living- Type-MooN

and and

Offline deadmandrive

  • Trade Count: (0)
  • Lord
  • *****
  • Level and Hp mod by the DtTvB :: version 1.02 :: Made for Zone-IT.com Level 15 : Exp 70%
    HP: 0%

  • Posts: 376

  • ThankCool Statistics
    Give : 22
    Take : 7

Re: End Breaker SCG - "Build & break"
« Reply #6 on: August 08, 2011, 11:33:37 AM »
นั้นสิดูหน้าเล่นเหมือนกันแฮะ

Offline Sleeper

  • Moderator
  • Trade Count: (0)
  • Count
  • *********
  • Level and Hp mod by the DtTvB :: version 1.02 :: Made for Zone-IT.com Level 19 : Exp 32%
    HP: 0.1%

  • Posts: 568

  • ThankCool Statistics
    Give : 90
    Take : 49

Re: End Breaker SCG - "Build & break"
« Reply #7 on: August 15, 2011, 12:31:17 AM »
เพิ่งเห็นว่าคุณโรจน์เอารีวิวมาลงแล้ว ละเอียดดีมากเลยครับ

ป.ล. ภาคสองจะสั่งดีมั้ยอ่ะ?

Offline kid^_^

  • Administrator
  • Trade Count: (+2)
  • King
  • ******************
  • Level and Hp mod by the DtTvB :: version 1.02 :: Made for Zone-IT.com Level 62 : Exp 2%
    HP: 0.4%

  • Posts: 5,799

  • ThankCool Statistics
    Give : 1297
    Take : 760

  • Gender: Male
  • ถึงตายก็ขาดบอร์ดเกมไม่ได้ ^_^
    • http://www.ThaiBoardGame.net
Re: End Breaker SCG - "Build & break"
« Reply #8 on: August 15, 2011, 01:07:34 AM »
เพิ่งเห็นว่าคุณโรจน์เอารีวิวมาลงแล้ว ละเอียดดีมากเลยครับ

ป.ล. ภาคสองจะสั่งดีมั้ยอ่ะ?


ดีสิสืบบบบบบบบบบบ  :egg015:

Offline ReGuLus

  • Trade Count: (+1)
  • Duke
  • *********
  • Level and Hp mod by the DtTvB :: version 1.02 :: Made for Zone-IT.com Level 41 : Exp 58%
    HP: 0.1%

  • Posts: 2,613

  • ThankCool Statistics
    Give : 55
    Take : 221

  • Gender: Male
  • ให้พวกเราถูกจารึกไปยังจิตวิญญาณของเมืองหลวง
Re: End Breaker SCG - "Build & break"
« Reply #9 on: August 15, 2011, 01:21:53 AM »
หลังจากลองเล่น เหมือนจะเสียตัง  :onion_017:
I have faith That Profit-Loss rationality is our  language By Crimson Scholar

103 TSF flight leader to the Imperial Royal Guard this is all we have left Good Luck!

There cannot recover lost things,never again even the greatest miracle can only affect the living- Type-MooN

and and

Offline Sleeper

  • Moderator
  • Trade Count: (0)
  • Count
  • *********
  • Level and Hp mod by the DtTvB :: version 1.02 :: Made for Zone-IT.com Level 19 : Exp 32%
    HP: 0.1%

  • Posts: 568

  • ThankCool Statistics
    Give : 90
    Take : 49

Re: End Breaker SCG - "Build & break"
« Reply #10 on: August 15, 2011, 08:43:48 PM »
ลองๆดูในเว็บแล้วเหมือนเกมนี้เป็น RPG ที่ญี่ปุ่นมาก่อนล่ะ พอเข้าใจอารมณ์นิดหน่อยแฮะ

Offline tonthunder

  • Trade Count: (+3)
  • Baron
  • ****
  • Level and Hp mod by the DtTvB :: version 1.02 :: Made for Zone-IT.com Level 10 : Exp 3%
    HP: 0.2%

  • Posts: 154

  • ThankCool Statistics
    Give : 1
    Take : 2

Re: End Breaker SCG - "Build & break"
« Reply #11 on: August 19, 2011, 08:21:51 AM »
ฝากซื้อหน่อยนะครับ  แล้วการ์ดแต่ละใบ มีแปลเป็ rule english หรือเป่าครับ   ไงฝากซื้อด้วยครับ 0860968564

Offline sfrien16

  • Trade Count: (0)
  • Villager
  • *
  • Level and Hp mod by the DtTvB :: version 1.02 :: Made for Zone-IT.com Level 2 : Exp 38%
    HP: 0%

  • Posts: 8

  • ThankCool Statistics
    Give : 0
    Take : 0

Re: End Breaker SCG - "Build & break"
« Reply #12 on: August 22, 2011, 12:00:44 PM »
ขอบคุณที่แนะนำครับ

Offline setsunaz

  • Trade Count: (0)
  • Villager
  • *
  • Level and Hp mod by the DtTvB :: version 1.02 :: Made for Zone-IT.com Level 3 : Exp 9%
    HP: 0%

  • Posts: 14

  • ThankCool Statistics
    Give : 0
    Take : 0

Re: End Breaker SCG - "Build & break"
« Reply #13 on: August 22, 2011, 01:08:20 PM »
เหมือนจะเสียตังหลังจากอ่าน review นี้